Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Dân Làm Báo

Đơn xin đi tù thay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh

Tôi! công dân Việt Nam Nguyễn Khương Duy kính đề nghĩ cơ quan CSĐT Tỉnh Khánh Hòa, Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa xin được đi tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) vì các lý do sau: việc Bà Quỳnh đã làm như vậy chính là làm thay cho tôi, vì đây là điều rất cần và là điều ấp ủ bấy lâu của tôi nhưng chưa có dịp thể hiện...

*

Kính gửi: Phòng An Ninh, Công An Tỉnh Khánh Hòa 

Tên tôi: Nguyễn Khương Duy

Địa Chỉ: Khối Hồng Thái - Phường Quỳnh Phương - Thị Xã Hoàng Mai - Tỉnh Nghệ An.

CMND: 187101716. Cấp Ngày: 5/4/2016 Tại: Tỉnh Nghệ An

Hộ Chiếu: C1826294 - Ngày Cấp: 6/6/2016 Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại: 0978741269.

Xét thấy việc bắt giữ Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Blogger Mẹ Nấm) chỉ vì Bà Quỳnh thể hiện những quyền cơ bản của một con người đã được hiến định.

Qua khám xét An Ninh Tỉnh Khánh Hòa và Bộ Công An, chỉ tìm thấy những bằng chứng như: Formosa Get Out hay Dân Cần Minh Bạch, Cá Cần Nước Sạch...

Tôi! công dân Việt Nam Nguyễn Khương Duy kính đề nghĩ cơ quan CSĐT Tỉnh Khánh Hòa, Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tỉnh Khánh Hòa xin được đi tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) vì các lý do sau: việc Bà Quỳnh đã làm như vậy chính là làm thay cho tôi, vì đây là điều rất cần và là điều ấp ủ bấy lâu của tôi nhưng chưa có dịp thể hiện.

Là một công dân Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, tôi thấy vô cùng xấu hổ, vì một người phụ nữ đơn thân, đang nuôi hai con nhỏ mà phải làm những công việc đó, thay những thằng đàn ông như tôi, để rồi phải gánh chịu tù đày.

Việc tôi xin được đi tù thay cho Bà Quỳnh, xuất phát từ lương tâm trách nhiệm của tôi với đất nước, với một người phụ nữ đơn thân, vất vả vì Đất Nước, tôi không có sự bàn bạc với bất cứ ai trong Gia Đình và Người Thân, Bạn Bè Tôi.

Tôi làm những việc này không với bất cứ lợi lộc gì cho tôi, cũng không ai liên liên quan đến và cũng không có ý đính đánh bóng tên tuổi của mình để được thứ nổi tiếng ảo.

Tôi xin làm đơn này kính mong Công An Tỉnh Khánh Hòa, An Ninh Bộ Công An, Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao, chấp nhận cho tôi vào nhà tù thay cho Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) một cách sớm nhất, để tôi có thể gánh thay những việc mà những thanh niên như tôi phải gánh, chứ không phải là một người mẹ đơn thân với hai đứa con nhỏ.

Tôi luôn ở nơi thường trú của mình và rất mong có thể bắt tôi trong nay mai và sớm nhất có thể.

Tôi Xin Chân Thành Cảm Ơn!








Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo